THACO AUTO đẩy mạnh hoạt động đào tạo nhân sự bán hàng

Nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, trong tháng 9/2024, THACO AUTO tổ chức các chương trình đào tạo đa dạng và chuyên sâu, qua đó nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng cho đội ngũ nhân sự phụ trách bán hàng, tư vấn.

Nâng cao nghiệp vụ cho nhân sự Tư vấn dịch vụ (TVDV) BMW

Từ 17 - 20/9, THACO AUTO tổ chức đào tạo cấp chứng chỉ cho nhân sự TVDV (ICT Service Advisor Certification) - Giai đoạn 2 tại Trung tâm đào tạo THACO AUTO (Showroom BMW Nguyễn Văn Trỗi, TP.HCM). Buổi đào tạo có sự tham gia của 12 nhân sự TVDV của thương hiệu BMW và MINI. 

dao tao ban hang 2
TVDV BMW và MINI được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu

Nội dung đào tạo gồm: tổng quan và định hướng thương hiệu; các kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng; quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu; định hướng khách hàng dịch vụ; bán hàng dịch vụ, bảo hành và bảo hành thiện chí (goodwill). 

dao tao ban hang 1
Các học viên tại khu vực thực hành tư vấn dịch vụ BMW

Thông qua khóa đào tạo, các học viên được trang bị kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, đồng thời nắm rõ quy trình tiếp nhận dịch vụ theo tiêu chuẩn từ Tập đoàn BMW và kỹ năng xử lý tình huống với khách hàng. Qua đó, không chỉ giúp TVDV tự tin hơn trong quá trình làm việc mà còn thể hiện sự chu toàn của THACO AUTO, đúng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.

Đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, thương hiệu BMW Motorrad

Từ ngày 13 – 19/9, tại Văn phòng điều hành Sadora và Showroom BMW Sala, TP. HCM, THACO AUTO tổ chức chương trình đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và thương hiệu BMW Motorrad. 

Chương trình đào tạo có sự tham dự của 21 nhân sự là Giám đốc showroom; Trưởng phòng/Phó phòng kinh doanh; Trưởng nhóm, tư vấn bán hàng, nhân sự phụ trách sản phẩm và Marketing BMW Motorrad trực thuộc THACO AUTO BMW - TP.HCM, BMW Đà Nẵng và BMW Bình Dương. 

dao tao ban hang 3
Khoá đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, thương hiệu BMW Motorrad

Chương trình đào tạo do ông Kompecth Pichedpaisan - Trưởng phòng Đào tạo và Chứng nhận, Quản lý khu vực và các giảng viên (GV) phụ trách BMW Motorrad giảng dạy. Nội dung đào tạo tập trung vào những kiến thức chuyên sâu về thương hiệu gồm: lịch sử phát triển, hành vi thương hiệu, công nghệ sản phẩm, các dòng xe của BMW Motorrad như R1250 GS/GSA và R18 Line. 

Ngoài ra, chương trình cũng bao gồm các bài huấn luyện về kỹ năng bán hàng và mô phỏng tình huống, nhằm giúp học viên nắm vững kiến thức sản phẩm và cải thiện khả năng tư vấn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

dao tao ban hang 4
Ông Kompecth Pichedpaisan tận tình đào tạo, hướng dẫn cho các học viên

Khóa đào tạo về sản phẩm BMW Motorrad (Product Training) sẽ tiếp tục được triển khai cho các nhân sự trực thuộc THACO AUTO BMW Hà Nội, diễn ra từ ngày 02 - 04/10.

Đào tạo Sản phẩm - Bán hàng - Marketing sản phẩm Kia New Carnival

Trước đó, ngày 15/9, trong khuôn khổ ra mắt mẫu xe SUV cao cấp - Kia New Carnival, THACO AUTO tổ chức đào tạo Sản phẩm - Bán hàng - Marketing Kia New Carnival dành cho các nhân sự phụ trách bán hàng trên toàn quốc. Buổi đào tạo được triển khai với 2 hình thức: trực tiếp tại Hà Nội, TP.HCM (dành cho cấp quản lý bán hàng) và trực tuyến tại các tỉnh thành (dành cho tư vấn bán hàng). 

dao tao ban hang 5
Các nhân sự tham gia chương trình đào tạo Sản phẩm - Bán hàng - Marketing Kia New Carnival

Nội dung đào tạo gồm: kiến thức toàn diện về xe Kia New Carnival; phân tích các sản phẩm cùng phân khúc; cách thức triển khai hoạt động Marketing bán hàng; cách tiếp cận khách hàng mục tiêu. Sau buổi học, học viên thực hiện bài kiểm tra và đánh giá để đảm bảo sự tiếp thu và ứng dụng kiến thức hiệu quả vào thực tế.

Buổi đào tạo góp phần nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự, đồng thời gia tăng hiệu quả bán hàng trong giai đoạn ra mắt sản phẩm mới Kia New Carnival, qua đó tăng cường sự hài lòng của khách hàng đối với THACO AUTO và thương hiệu Kia.

dao tao ban hang 6
Các nhân sự phụ trách bán hàng tham gia đào tạo tại Hà Nội

Trang bị kiến thức cho đội ngũ nhân sự mới tại TP.HCM

Ngày 13/9, tại THACO AUTO Bình Tân, TP.HCM, THACO AUTO tổ chức chương trình đào tạo “Kiến thức cơ bản về Ô tô & Lịch sử thương hiệu xe Kia – Mazda” cho 32 nhân sự mới.

dao tao ban hang 7
Khóa đào tạo cung cấp nền tảng vững chắc cho đội ngũ nhân sự mới

Đây là chương trình đào tạo chuyên môn đầu tiên dành cho nhân sự mới thuộc các đơn vị đang kinh doanh thương hiệu xe Kia, Mazda trong khu vực TP.HCM. Tại buổi đào tạo, học viên được trang bị những kiến thức cốt lõi về sản phẩm và lịch sử của từng thương hiệu xe. Qua đó, mỗi nhân sự hiểu rõ hơn về cách phân nhóm sản phẩm, các thuật ngữ viết tắt, tên gọi, cấu tạo xe, các tính năng nổi bật...

Bên cạnh đó, học viên còn được huấn luyện về kỹ năng marketing, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp (tìm kiếm, nắm bắt tâm lý, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng), từ đó có thể tư vấn chuyên sâu và thuyết phục, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

dao tao ban hang 8
Đội ngũ nhân sự được trang bị đầy đủ kiến thức sau khóa đào tạo

Với mục tiêu gia tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua sản phẩm, dịch vụ chất lượng, THACO AUTO không ngừng chú trọng vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ tổ chức đa dạng các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho CBNV cũng như tạo điều kiện để các nhân sự có cơ hội được giao lưu, học hỏi, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu.
 

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ