Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Nhằm thúc đẩy hoạt động bán lẻ tại hệ thống showroom trên toàn quốc, THACO AUTO chú trọng đào tạo nhân sự thông qua các khóa đào tạo. Các chương trình được tổ chức bài bản, thường xuyên, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau.
Nằm trong kế hoạch đào tạo giữa THACO AUTO và BMW Asia, từ ngày 22-24/5, tại BMW Long Biên, Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ cho cấp quản lý bán hàng (ICT Sales Manager) giai đoạn 2 cho các nhân sự là Phó Giám đốc, Trưởng phòng, Phó phòng bán hàng thương hiệu BMW.
Với sự hướng dẫn của chuyên gia đào tạo thuộc BMW Asia - ông Brett Cowell, học viên được tìm hiểu về vai trò và trách nhiệm của quản lý bán hàng; kỹ năng lãnh đạo; nghiên cứu thị trường; xây dựng KPIs,... Bên cạnh đó, học viên còn được đào tạo các nội dung về quản lý hoạt động kinh doanh tại đơn vị: tuyển dụng, đào tạo nhân sự; tạo động lực và truyền cảm hứng; phương pháp tiếp cận khách hàng; cách thức bán hàng đa kênh; quản lý trải nghiệm khách hàng cao cấp, hướng tới dịch vụ cá nhân hóa, …
Dự kiến, chương trình đào tạo ICT Sales Manager cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý sẽ tiếp tục diễn ra vào tháng 9 tới đây.
Ngày 10 & 13/5, THACO AUTO lần lượt tổ chức chương trình đào tạo sản phẩm, bán hàng và marketing nhóm thương hiệu xe Kia cho hơn 100 học viên là trưởng nhóm và tư vấn bán hàng đang làm việc tại TP.HCM và Hà Nội.
Buổi đào tạo cập nhật cho CBNV kiến thức về lịch sử thương hiệu, các dòng sản phẩm xe Kia, phân khúc khách hàng mục tiêu,…và thảo luận về những giải pháp bán hàng, marketing, cách tiếp cận và tư vấn khách hàng hiệu quả.
Tiếp đó là 02 khóa đào tạo nội bộ: “Bộ tài liệu Q&A hướng dẫn tư vấn các mẫu xe Peugeot” và “Chương trình đào tạo sản phẩm, bán hàng, marketing thương hiệu Peugeot” lần lượt diễn ra vào ngày 14/5 & 17/5, tại TP.HCM, Hà Nội cho 95 nhân sự bán hàng thuộc các Công ty tỉnh thành.
Tham gia các buổi đào tạo, học viên được cung cấp những kiến thức mới về giá trị thương hiệu Peugeot, các mẫu xe và dòng sản phẩm trong từng phân khúc; thảo luận tư vấn tình huống Q&A. Đặc biệt, tại TP.HCM, các nhân sự được thực hành tư vấn sản phẩm theo phương pháp đóng vai, qua đó thấu hiểu tâm lý khách hàng, nhạy bén và linh hoạt khi xử lý tình huống.
Song song công tác tuyển dụng nhân sự bán hàng đáp ứng yêu cầu kinh doanh, THACO AUTO luôn chú trọng đến đào tạo nội bộ, trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho mỗi CBNV.
Chương trình đào tạo được tổ chức tập trung tại nhiều địa điểm, tạo sự thuận tiện để các học viên có thể tham gia trực tiếp. Nội dung đào tạo từ tổng quan đến chuyên sâu, cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết trong quy trình bán hàng thực tế; hiểu rõ hơn những dòng xe mà THACO AUTO đang kinh doanh, các xu hướng thị trường; từ đó tự tin và chủ động hơn trong công tác tiếp cận, tư vấn cho khách hàng, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh tại đơn vị.
Nhiều chương trình đào tạo tiêu biểu như: đào tạo kiến thức về Sản phẩm Mazda cho 42 tư vấn bán hàng (TVBH) tại TP.HCM (ngày 10/5); đào tạo bán hàng, sản phẩm, marketing thương hiệu Kia & Mazda cho 50 TVBH tại khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nguyên (ngày 23/5); đào tạo thương hiệu sản phẩm Peugeot cho 17 TVBH tại Hà Nội (ngày 24/5);…
Trong thời gian tới, hoạt động đào tạo tiếp tục được đẩy mạnh, không chỉ tập trung vào chia sẻ kiến thức, kỹ năng mà còn đảm bảo phát huy thế mạnh của nhân sự, phù hợp với vị trí công việc, qua đó nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại THACO AUTO.