Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Mỗi CBNV tại THACO AUTO luôn được quan tâm, rèn luyện và tạo điều kiện thăng tiến trong sự nghiệp. Bên cạnh chương trình đào tạo trong nước, CBNV còn có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn ở phạm vi quốc tế. Điển hình là chương trình Đào tạo cấp Chứng chỉ Quốc tế Initial Certification Training (ICT) do chuyên gia của BMW trực tiếp giảng dạy cho các nhà phân phối trên toàn cầu, với nội dung được thiết kế dành riêng cho từng nghiệp vụ và đối tượng khác nhau.
Từ ngày 20/3 đến 28/6, tại Trung tâm đào tạo của BMW Asia ở Malaysia, 03 nhân sự là lãnh đạo và nhân sự tiềm năng phụ trách Marketing BMW, thuộc Văn phòng điều hành và BMW TP.HCM đã hoàn tất chương trình Đào tạo cấp chứng chỉ ICT Marketing Manager.
Nội dung đào tạo bao gồm: lập kế hoạch, thực hiện và giám sát chiến dịch marketing; ứng dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng; chinh phục và giữ chân khách hàng; tiếp cận thị trường xe đã qua sử dụng, chính sách hậu mãi và marketing trực tuyến; phát triển tư duy và bán hàng các dòng xe cao cấp (GKL). Qua đó, các nhân sự được nâng cao kiến thức và kỹ năng giúp tối ưu hóa hoạt động marketing tại đơn vị.
Nằm trong kế hoạch đào tạo của THACO AUTO và BMW Asia, từ ngày 19 - 22/8, tại Trung tâm đào tạo của BMW Asia, 03 nhân sự là Phó Quản đốc Xưởng dịch vụ BMW tại Công ty Tỉnh thành đã tham gia Đào tạo cấp chứng chỉ cho nhân sự quản lý Xưởng dịch vụ thương hiệu BMW (ICT Workshop Managers Certification 2024) giai đoạn 2
Thông qua chương trình đào tạo, các học viên được tìm hiểu tổng quan về Tập đoàn BMW và hoạt động quản trị xưởng dịch vụ; hiểu rõ vai trò, trách nhiệm của một quản đốc xưởng. Chương trình cũng tập trung phát huy năng lực lãnh đạo, quản lý nhân sự xưởng; cũng như nắm rõ việc tổ chức, kiểm soát vận hành theo layout công năng xưởng dịch vụ, gia tăng hiệu quả hoạt động xưởng.
Với THACO AUTO, mục tiêu chính trong đào tạo giúp học viên được học thật, làm thật, trong đó nổi bật là việc tăng cường khả năng thực chiến, rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin.
Cụ thể, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự am hiểu chuyên sâu về sản phẩm BMW và MINI, THACO AUTO đã cử 02 nhân sự tham gia chương trình Đào tạo thương hiệu và sản phẩm (Product train the trainer 2024) tại Trung tâm đào tạo BMW, Đức, diễn ra từ ngày 25 - 28/6.
Ngoài kiến thức chuyên sâu về thương hiệu và sản phẩm, học viên được thực hành trực tiếp với xe. Theo đó, Trung tâm tổ chức buổi lái thử nghiệm BMW X3 All-New và 1 Series All New+, giúp học viên được cảm nhận trực tiếp khả năng vận hành và các tính năng vượt trội của sản phẩm. Ngoài ra, những dòng xe nổi bật gồm: BMW 3 Series LCI, M3 LCI, 4 Series LCI, M5 All-New, 1 Series, và 2 Series được đưa vào chương trình học, mang đến cái nhìn toàn diện và chi tiết về công nghệ tiên tiến trên từng mẫu xe.
Thời gian tới, THACO AUTO sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động đào tạo nội bộ, tham gia các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn toàn cầu của các thương hiệu, trong nước cũng như ngoài nước. Đây là minh chứng của THACO AUTO về việc tiên phong trong công tác phát triển nhân sự, qua đó, củng cố nội lực vững chắc cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.